PHỤ TÙNG VÀ PHỤ KIỆN

Dây Curoa

1 . Dây curoa máy

Công dụng

Dùng truyền chuyển động từ trục khuỷu động cơ đến các cụm chi tiết khác (máy phát, máy nén...), tùy vào mỗi loại động cơ mà có những loại dây curoa khác nhau.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Dây làm bằng cao su tổng hợp do đó nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ trở nên giòn cứng, dễ gãy và đứt.

- Động cơ sẽ phát ra tiếng ồn, nhiệt độ nước làm mát tăng cao, rất khó để điều khiển quay vô lăng khi lái, hệ thống điều hòa không khí không thể hoạt động đúng công suất như trước.

- Kiểm tra mỗi 10,000km và thay mới mỗi 20,000km.

2 . Dây curoa cam hoặc sên (xích) cam

 Công dụng

Dẫn động và kết nối các thiết bị liên quan (như trục khuỷu, cốt cam) dùng để điều khiển chuyển động của cơ cấu phân phối khí bao gồm: xú páp nạp và xả sao cho đúng chu kỳ hoạt động của động cơ.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

Dây curoa cam bị mòn và việc đóng mở xú páp hút, xả trở nên không đồng bộ, ảnh hưởng đến hoạt động của động cơ và có thể phá hỏng các chi tiết động cơ (xú páp, piston…)
Thay mới sau mỗi 80.000 km – 100.000 km.

Các loại lọc

1 . Lọc gió điều hòa

Công dụng

Ngăn ngừa bụi, khí thải, phấn hoa và những phần tử gây hại khác trong không khí để giúp môi trường bên trong xe được thoải mái, trong lành.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ:

- Lọc sẽ bị nghẹt khi hệ thống điều hòa hoạt động.

- Giảm dòng khí trong lành lưu thông trong xe và gây ra mùi khó chịu.

- Thay mới sau mỗi 20.000 km.

 

2 . Lọc gió động cơ

Công dụng

Lọc sạch tạp chất kể cả những chất bẩn có đường kính lớn hơn 0,5 mi-crô-met như bụi kim loại, muội than hoặc bụi đất sinh ra trong khi xe di chuyển. Đảm bảo cho lưu lượng gió vào động cơ luôn luôn phải đi qua lọc và được giữ ở mức ổn định.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Lọc gió có khả năng bị nghẹt hoặc rò rỉ, làm cho lưu lượng gió đi vào động cơ không được lọc sạch, ảnh hưởng đến sự hoạt động của động cơ.

- Thay mới sau mỗi 40.000 km

3 . Lọc nhiên liệu

Công dụng

Làm tinh khiết nguyên liệu bằng cách lọc sạch tạp chất ra khỏi xăng, dầu diezel; ngăn chặn sự thiếu hụt hoặc nghẽn trong hệ thống cung cấp nhiên liệu. Lọc nhiên liệu làm quá trình đốt cháy được triệt để, giúp động cơ hoạt động trơn tru.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Với bơm xăng: Nghẽn rất nhanh và lọc được ít tạp chất.

- Với thiết bị đo áp suất: Áp suất không ổn định dẫn đến hư hỏng thiết bị.

- Với kim phun: Kim phun bị nghẽn dẫn đến khó tăng ga và khởi động.

- Thay mới sau mỗi 40.000 km (đối với xe máy xăng) và 20.000 km (đối với xe máy dầu).
 

4 . Lọc nhớt động cơ

Công dụng

- Loại bỏ các tạp chất trong nhớt động cơ và giúp xe hoạt động trơn tru.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Nhớt động cơ nhiễm bẩn với khí xả sinh ra trong chu kỳ đốt và nhiễm bẩn tạp chất có thể gây ra các sự cố cho động cơ xe.

- Thay mới sau mỗi 10.000 km.

Đĩa ly hợp

Công dụng

- Được đặt giữa động cơ và hộp số để hỗ trợ xe chuyển động êm ái lúc bắt đầu di chuyển, giảm tiếng ồn, tiếng rung của động cơ, ngắt hoặc kết nối lực sinh ra từ động cơ.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Động cơ sẽ phát ra tiếng ồn, rung làm giảm lực ma sát ảnh hưởng đến sự hoạt động của động cơ.

- Nên kiểm tra định kỳ sau mỗi 40.000km.

Má phanh

Công dụng

- Giúp hãm đĩa thắng quay cùng với bánh xe khi nhấn bàn đạp phanh.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Vật liệu ma sát bị mòn làm cho lực ma sát phân phối không đều. Gây ra tiếng kêu khi thắng xe.

- Thắng hoạt động không được hiệu quả.

- Nên kiểm tra định kỳ sau mỗi 10.000 km.

Chổi gạt nước

Công dụng

Giữ cho kính chắn gió trước và phía sau xe sạch nước mưa, bụi bẩn. Đảm bảo tầm nhìn tối ưu cho người lái xe.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Phần lưỡi gạt bị hỏng sẽ làm trầy xước mặt kính xe nếu không bảo dưỡng, làm giảm tầm nhìn khi đi mưa.

- Thay mới sau mỗi 6 tháng.

Bugi đánh lửa

Công dụng

Bugi là một bộ phận đánh lửa cho động cơ bằng cách tạo ra tia lửa điện để đốt cháy hỗn hợp khí nạp (không khí + nhiên liệu).

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Khó khăn khi khởi động máy.

- Phản ứng chậm khi thay đổi tốc độ.

- Tăng mức tiêu hao nhiên liệu.

- Thay mới sau mỗi 40.000km (đối với bugi thường) hoặc  80.000 km (đối với platium).

- Làm giảm tốc độ xe (do bugi đánh lửa không đều).

Nước làm mát

Công dụng

Làm mát động cơ bằng cách lấy đi lượng nhiệt dư của quá trình cháy khi động cơ làm việc. Giúp ngăn chặn hệ thống làm mát bị ăn mòn, đông cứng.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Làm giảm tác động chống gỉ, gây ra sự ăn mòn trong két làm mát và thân máy.

- Động cơ bị quá nhiệt do điểm sôi của nước làm mát giảm, dẫn đến phá hỏng động cơ.

- Thay mới sau mỗi 40.000 km.

Dầu phanh

Công dụng

Chuyển lực tác động từ chân người lái lên bàn đạp truyền đến các má phanh, giúp hệ thống phanh hoạt động.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Làm cho phanh nặng hay phải đạp nhiều lần và tạo ra nhiệt độ trong hệ thống phanh, đó là nguyên nhân sôi dầu hay làm dầu phanh bị biến chất.

- Xuất hiện bọt khí trong đường ống phanh ảnh hưởng đến hiệu quả phanh.

- Thay mới sau mỗi 40.000 km.
 

Nhớt hộp số tự động

Công dụng

Dầu hộp số truyền công suất động cơ cho hộp số, bôi trơn và làm mát hộp số.

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Hộp số dễ bị nóng, bị hỏng.

- Hộp số rung động, gây ra tiếng ồn do tiếng kêu của trục/bánh răng.

- Có thể làm giảm tốc độ và tiêu hao nhiên liệu.

- Thay mới sau mỗi 40.000 km hoặc 80.000 km (tùy từng dòng xe).

Mỡ bò ly hợp

Công dụng

- Bôi trơn cho bạc đạn và trượt ly hợp, làm giảm ma sát khi đạp bàn đạp ly hợp. 

Tác hại xảy ra nếu không bảo dưỡng định kỳ

- Bạc đạn và trượt ly hợp bị khô dẫn đến việc đóng ngắt ly hợp không được dứt khoát gây ra khó khăn trong việc sang số.

BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

Bảo dưỡng định kỳ

1 . Bảo dưỡng định kỳ

Vì sao bảo dưỡng định kỳ là quan trọng

Để đảm bảo chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo và an toàn, việc bảo dưỡng định kỳ được thực hiện bởi kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, phụ tùng chính hãng chất lượng cao, KIA có thể cung cấp dịch vụ bảo dưỡng phù hợp cho xe bạn.

 

Lịch bảo dưỡng định kỳ

2 . Các hạng mục bảo dưỡng

3 . Bảo dưỡng nhanh

Với nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc cho chiếc xe nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh (Quick Maintenance) ra đời nhằm nâng cao hiệu suất phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn KIA toàn cầu. Dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh hiện có tại các Showroom/đại lý chính hãng của THACO KIA là một quá trình đầu tư có chiều sâu cả về thiết bị đặc chủng lẫn đội ngũ kỹ thuật chọn lọc được đào tạo liên tục, có bề dày thời gian và đúc kết kinh nghiệm thực tiễn. Điều này giúp việc thực hiện các hạng mục bảo dưỡng đều được tuân thủ theo đúng quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp của Tập đoàn Kia Motors Hàn Quốc.

Dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh sẽ giúp Quý khách hàng rút ngắn được thời gian chờ đợi tại trạm dịch vụ giảm xuống chỉ còn 60 phút (tính từ khi Quý khách ký lệnh sửa chữa bàn giao xe cho đến lúc xe sẵn sàng được giao), trong khi quy trình bảo dưỡng thông thường phải mất đến 150 phút.

Một số hình ảnh trong quá trình Bảo dưỡng nhanh:

 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

1 . Dịch vụ sửa chữa chung

Với hệ thống xưởng sửa chữa chuyên nghiệp và trải rộng khắp cả nước chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu và các tình huống phát sinh khi Khách hàng sử dụng xe đồng thời cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa đa dạng và chất lượng đến quý Khách hàng.

Những hạng mục sửa chữa mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng gồm có:

Sửa chữa Động cơ – Hộp số

Sửa chữa gầm bệ

Sửa chữa hệ thống điện

 

Quy trình tiếp nhận Dịch vụ sửa chữa chung của chúng tôi

 

2 . Dịch vụ sửa chữa Đồng sơn

Với hệ thống xưởng Dịch vụ sửa chữa Đồng sơn trải rộng khắp cả nước bằng một mức giá cạnh tranh và công nghệ hiện đại, chúng tôi đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu về tân trang và làm mới xe của Khách hàng. 

Chúng tôi phân công từng giai đoạn đồng sơn xe quý Khách tới từng KTV chuyên trách. Đảm bảo chất lượng ở từng giai đoạn làm việc.

Hình minh họa sửa chữa Đồng sơn

Chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng phụ tùng thay thế khi sửa chữa và làm mới bề mặt sơn (loại trừ các tác động từ bên ngoài) sau 6 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Những gì được bảo hành

1 . Thời hạn bảo hành

 


- Đây là chế độ bảo hành chung được áp dụng cho tất cả các loại xe du lịch KIA do THACO (Công ty CP ô tô Trường Hải) phân phối tại thị trường Việt Nam với thời gian là 36 tháng và không giới hạn số km (riêng mẫu xe Morning và xe CBU là 36 tháng hoặc 100.000km tùy vào điều kiện nào đến trước)

- THACO sẽ bảo hành bình ắc quy trong thời hạn 12 tháng (hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước). 

- THACO sẽ bảo hành nạp lại ga lạnh trong 12 tháng (hoặc 20.000km tùy điều kiện nào đến trước).

- Bảo hành lốp do nhà sản xuất lốp tại Việt Nam hoặc có đại diện tại Việt Nam bảo hành theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất lốp.

2 . Điều kiện bảo hành

THACO chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe mới bị hỏng hóc trong điều kiện:

- Xe hoạt động trong điều kiện bình thường.

- Chất lượng phụ tùng không tốt.

- Lỗi lắp ráp.

- Trừ những điều kiện ghi trong mục HẠN CHẾ BẢO HÀNH.

Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

3 . Phạm vi áp dụng bảo hành

- Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

4 . Bảo hành miễn phí

- Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

Các trường hợp không được bảo hành

1 . Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

- Những ảnh hưởng do hạn chế của luật pháp hay quy định của chính phủ.

- Chiến tranh, bạo loạn, đóng cửa nhà máy, lỗi lao động.

- Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), tai nạn, cẩu thả, tự ý sửa đổi, tự ý cải tiến, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện không thuộc chế độ bảo hành.

- Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.

- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác đều không được bảo hành.

2 . Không bảo hành xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn

- Các trường hợp xe hư hỏng do dùng sai nhiên liệu, dầu bôi trơn không đúng với các loại nguyên liệu đã quy định trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" đều không thuộc chế độ bảo hành.

3 . Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe

- Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe…đều là những hạng mục bảo dưỡng không thuộc chế độ bảo hành.

4 . Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên

- Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

5 . Chi phí phụ

- Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

Trách nhiệm của chủ xe

Trong điều kiện giới hạn bảo hành phụ tùng phụ kiện, khách hàng phải có trách nhiệm:

- Sử dụng, bảo dưỡng xe đúng theo hướng dẫn trong sổ “Hướng Dẫn Sử Dụng” xe.

- Lưu giữ tài liệu liên quan đến việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định trong Sổ Bảo Hành, vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn đã thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định.

- Lưu giữ cẩn thận các tài liệu, lệnh sửa chữa, hóa đơn liên quan đến việc thay thế phụ tùng vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn được thay thế phụ tùng do THACO cung cấp.

Những thông tin cần biết

1 . Nơi nhận dịch vụ bảo hành

- Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe nằm trong chế độ được bảo hành cho quý khách. Để đạt được sự chăm sóc tối ưu và giúp cho xe của Quý khách có được một quy trình theo dõi xuyên suốt, THACO khuyến cáo Quý khách hãy trở lại Đại Lý đã thực hiện bán xe cho Quý khách. 

2 . Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

- Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, xe sẽ không được bảo hành.

3 . Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

- Model và năm sản xuất.

- Số nhận dạng phương tiện (VIN).

- Số đo công tơ mét hiện thời.

- Ngày mua xe.

- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.

4 . Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC). Đây là cách tiếp xúc trực tiếp với đơn vị liên quan để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả các Đại Lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của THACO PC ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe của Quý khách. Vì thế, đầu tiên quý khách hãy liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại Lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng để được giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc. 


Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc của Đại Lý / Trạm dịch vụ, đây là người luôn quan tâm đến sự hài lòng và sự lui tới  của Quý khách.
 
Nếu Đại Lý / Trạm dịch vụ mà Quý khách liên hệ không thể đưa ra được giải pháp...


Bước 2: Liên hệ với CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC)

Hãy vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) qua phòng dịch vụ của THACO PC được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

GIỚI THIỆU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

GIỚI THIỆU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I . Giới thiệu chung về hoạt động của BP. Chăm sóc khách hàng

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất , Thaco giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng CALL CENTER , đường dây nóng 1900-545591. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, ưu đãi, bảo hành, các hệ thống phân phối của thương hiệu xe du lịch Kia.

Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. 

Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một chiếc xe do THACO sản xuất, lắp ráp và phân phối, mọi nỗ lực của Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của THACO. 

1. Chức năng hỗ trợ - Tiếp nhận & giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của THACO.

- Tư vấn sản phẩm, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ, phụ tùng cho thương hiệu xe du lịch Kia.

- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mới nhất.

- Giải đáp khác liên quan đến hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật. 

2. Thời gian làm việc

- Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8.00 giờ đến 17.00 giờ  

- Thứ 7: Từ 8.00 giờ đến 15.00 giờ 

- Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.

- Cần hỗ trợ gấp: Sau giờ hành chính, Quý khách cần tìm hiểu thông tin sản phẩm và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Quý khách vui lòng gọi đường dây nóng 1900545591 để được giải đáp kịp thời

3. Cách thức thực hiện Call Center

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900545591 để được hướng dẫn và giải đáp.

II . Chương trình hoạt động  hỗ trợ khách hàng  

Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center sẽ trả lời và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến trước và sau dịch vụ bán hàng bao gồm: dịch vụ bảo dưỡng, chương trình ưu đãi, sự kiện lái thử xe…

1. Thương hiệu Kia - Chương trình giới thiệu sản phẩm mới

- Chương trình ưu đãi (Ưu đãi về giá xe và ưu đãi về dịch vụ)

- Hoạt động lái thử xe

- Dịch vụ sau bán hàng (Thông báo lịch trình bảo dưỡng, chăm sóc xe…) 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những lưu ý Bảo Dưỡng xe Trước Tết

Những lưu ý Bảo Dưỡng xe Trước Tết..

Toyota Hiroshima Tân Cảng tổ chức tất niên năm 2023

Toyota Hiroshima Tân Cảng tổ chức tất niên năm 2023..

Toyota Hirohisma Tân Cảng tổ chức lớp Hướng dẫn chăm sóc và sử dụng xe CarCare 24/06/2023

Toyota Hirohisma Tân Cảng tổ chức lớp Hướng dẫn chăm sóc và sử dụng xe CarCare 24/06/2023..

Toyota Hiroshima Tân Cảng hoàn thành chuyến tham quan nhà máy Toyota Việt Nam 6/2023

Toyota Hiroshima Tân Cảng hoàn thành chuyến tham quan nhà máy Toyota Việt Nam 6/2023..

Vì sao không nên chạy xe qua rơm rạ, hoặc phải kiểm tra gầm khoang động cơ

Vì sao không nên chạy xe qua rơm rạ, hoặc phải kiểm tra gầm khoang động cơ..