toyota hiroshima tan cang

toyota tan cang

toyota hiroshima

toyota

gia toyota
mua xe toyota

Dịch vụ

Phụ tùng chính hãng Toyota

  • 20/08/2018 - 03:53:21
  • 1561
PHỤ TÙNG GIẢ = HIỂM HỌA THẬT 
Vì an toàn của chính mình và những người thân yêu, luôn sử dụng phụ tùng chính hiệu cho chiếc xe của bạn!

Dầu phanh

 

Dầu phanh đảm nhiệm vai trò truyền lực tác động từ bàn đạp phanh đến các bộ phận của hệ thống phanh một cách chính xác nhất, giúp hệ thống phanh hoạt động hiệu quả. Dầu phanh tốt với độ nhớt thích hợp đóng vai trò quyết định để xe có thể vận hành an toàn, không ăn mòn kim loại và các vật liệu của hệ thống phanh (cao su, chất dẻo, gang, thép,...), đảm bảo bôi trơn chịu tải cao...

Dầu phanh chính hiệu Toyota được pha chế, kiểm nghiệm và sử dụng đặc biệt dành cho chiếc xe Toyota của bạn. Để xe vận hành tốt và lái xe an toàn, hãy sử dụng dầu phanh chính hiệu Toyota.

Lưu ý không dùng lẫn dầu phanh vì dầu phanh của các hãng đều có phụ gia khác nhau. Việc sử dụng lẫn dầu phanh có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến hệ thống phanh.

Dầu phanh chính hiệu Toyota giúp truyền lực phanh tối ưu từ chân phanh đến cơ cấu phanh, giúp phanh hiệu quả khi cần thiết, đồng thời không gây ăn mòn các chi tiết kim loại, rò rỉ dầu phanh.

1. Ngăn ngừa ăn mòn kim loại
- Dầu phanh chính hiệu Toyota được thiết kế đặc dụng cho xe Toyota, đảm bảo không xảy ra hiện tượng piston và xy lanh bị ăn mòn, rò rỉ dầu phanh.

2. Không giãn nở cao su
- Dầu phanh khiến các chi tiết phanh bằng cao su trương nở và mềm đi. Dầu phanh Toyota chính hiệu cho phép cao su giãn nở một cách tối ưu

3. Thay đổi điểm sôi
- Dầu phanh hấp thụ hơi nước trong không khí nên điểm sôi dần thấp đi. Khi ma sát nhiệt xuất hiện trong cơ cấu phanh, các bọt khí được sinh ra và gây hiện tượng hóa hơi. Nhờ có công thức pha chế đặc biệt, sự hấp thụ nước của dầu phanh chính hiệu Toyota giảm xuống mức thấp nhất, giúp hạn chế thay đổi điểm sôi, giảm nguy cơ khóa hơi. 

Dầu phanh không chính hiệu không được thiết kế riêng cho xe Toyota nên dễ dẫn đến hiện tượng ăn mòn kim loại, hoặc sự giãn nở quá mức các chi tiết cao su, phanh không an toàn.

 

1. Ăn mòn kim loại

 Do không được kiểm nghiệm thành phần hóa chất, sử dụng dầu phanh không chính hiệu rất dễ xảy ra hiện tượng ăn mòn piston và xy lanh, dầu phanh bị rò rỉ, khả năng hãm phanh kém. 

2. Giãn nở cao su

- Dầu phanh loại thường không được thiết kế cho xe Toyota. Khi sử dụng loại này, các chi tiết làm bằng cao su bị giãn nở quá mức và hư hỏng,hoặc giãn nở không tương thích dẫn đến rò rỉ dầu phanh.

Má phanh

Má phanh làm xe dừng lại bằng cách ép vào hai phía của đĩa phanh thông qua lực đạp phanh. Do đó, Má phanh giữ vai trò chủ chốt liên liên quan đến an toàn của người lái xe.

Cơ cấu phanh phải đảm bảo dừng xe trong mọi điều kiện. Vì vậy, Má phanh chính hiệu Toyota được sản xuất từ các nhà máy có qui trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất giúp đảm bảo an toàn cho người lái xe.

1. Nguyên liệu và công nghệ chế tạo tấm ma sát

Má phanh chính hiệu Toyota cấu tạo gồm lớp thép tấm dầy 5mm được dán với lớp vật liệu ma sát được xử lí nhiệt với nhiều vật liệu thành phần, đảm bảo tính năng phanh cao nhất trong những điều kiện phức tạp với thời gian sử dụng dài

2. Đệm chống ồn
Má phanh chính hiệu của Toyota có đệm chống ồn nhằm giảm độ rung ở tần số cao, không gây ra tiếng ồn khi phanh đồng thời kéo dài tuổi thọ của má phanh.

3. Chịu được nhiệt độ cao
Phanh bị nóng lên trong quá trình hoạt động do ma sát giữa má phanh và đĩa phanh, vì vậy má phanh cần được chế tạo để chịu được nhiệt độ cao. Má phanh chính hiệu Toyota chịu được nhiệt độ cao, không bị cháy trong quá trình phanh đảm bảo hiệu quả dừng xe.

Má phanh không chính hiệu nhanh bị mài mòn trong thời gian ngắn chứng tỏ độ bền rất kém. Hơn nữa, lực phanh của má phanh không chính hiệu yếu, dễ dẫn đến tai nạn nghiêm trọng do quàng đường phanh dài.

1. Vật liệu cấu tạo tấm ma sát
Má phanh không chính hiệu không được cấu tạo đầy đủ các lớp vật liệu cần thiết, không đảm bảo yêu cầu kĩ thuật, dẫn đến mòn lớp ma sát rất nhanh, không đảm bảo lực phanh cần thiết để dừng xe.

 

2. Không có lớp chống ồn
Má phanh không chính hiệu thiết kế không có lớp đệm chống ồn, dẫn đến tiếng kêu khó chịu mỗi lần sử dụng phanh. Việc thiếu lớp đệm này khiến ma sát giữa các lớp cấu tạo má phanh tăng, dẫn đến gẫy nứt sau một thời gian ngắn sử dụng.

3. Khả năng chịu nhiệt kém
Má phanh không chính hiệu không chịu được nhiệt độ cao nên dễ dàng bị cháy trong khi sử dụng, đồng nghĩa với giảm hiệu quả phanh và gây tổn thất lớn cho xe.

Sử dụng Má phanh không chính hiệu rất nguy hiểm và có thể xảy ra tai nạn. Dưới đây là kết quả chúng tôi đã thử nghiệm chất lượng Má phanh không chính hiệu trong các điều kiện khác nhau.

1. Hiệu quả phanh kém dễ dẫn tới xảy ra tai nạn
Chúng tôi tử nghiệm hoạt động của má phanh khi phanh gấp ở tốc độ cao. Kết quả cho thấy, xe lắp má phanh không chính hiệu có quãng đường phanh dài hơn 30%. Có thể nói vật liệu ma sát của Má phanh không chính hiệu không đảm bảo được lực phanh cần thiết để dừng xe, một yêu cầu cơ bản của Má phanh.

2. Bong tấm ma sát khi hoạt động liên tục
Khi hoạt động xuống dốc dài, lớp ma sát của Má phanh không chính hiệu dễ bong ra. Khi tấm ma sát bong ra đồng nghĩa với việc phanh không còn tác dụng nữa. 

3. Chi phí sửa chữa lớn.
Do vật liệu chế tạo chất lượng thấp gây mòn thành rãnh trên phanh dẫn đến rung động mạnh khi phanh cũng như là mòn đĩa phanh nhanh hơn. Kết quả là chi phí sửa chữa lớn.

Nước làm mát siêu bền

Nước làm mát làm giảm nhiệt độ gây ra bởi năng lượng thừa trong quá trình hoạt động của động cơ và giúp động cơ vận hành đạt hiệu suất cao. Nhờ có nước làm mát, các bộ phận động cơ không bị phá hủy do nhiệt, tăng tuổi thọ của các bộ phận trong hệ thống làm mát.

Những dấu hiệu cần thay thế Nước làm mát
- Nhiệt độ của nước tăng lên
- Động cơ nóng quá giới hạn
- Nước bị rò rỉ

Nước làm mát siêu bền chính hiệu Toyota có khả năng ngăn ngừa quá nhiệt trong thời tiết nóng và không bị đóng băng ở thời tiết lạnh -37oC.

 

1. Bảo vệ động cơ khỏi sự quá nhiệt

Nước làm mát siêu bền chính hiệu làm tăng điểm sôi trong nước và hạ điểm đóng băng của nước, làm mát và giảm quá nhiệt độ của động cơ. Là chế phẩm thế hệ mới của Ethylene glyco - dung dịch làm mát động cơ hàng đầu, nước làm mát siêu bền chính hiệu Toyota được sản xuất dành riêng cho động cơ của Toyota theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt,mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc bảo vệ động cơ, giúp xe hoạt động ổn định và an toàn.

2. Chống ăn mòn

Không chứa thành phần hóa chất như Siliken (gây ăn mòn kim loại), nước làm mát siêu bền chính hãng Toyota được sửa dụng với tất cả động cơ Toyota, chống lại hiện tượng ăn mòn đồng thời không gây ảnh hưởng đến các bộ phận phi kim khác.

LỜI KHUYÊN CỦA NHÀ SẢN XUẤT KHI THAY NƯỚC LÀM MÁT

 

- Nên thay nước làm mát lần đầu tại 160.000 km; sau đó thay mỗi 80.000 km làm việc của động cơ.

- Quá trình thay rửa nước làm mát nên thay toàn bộ nước làm mát cũ trong cả ống dẫn vào hệ thống và nước trong hệ thống làm mát.

- Không pha thêm bất kì một loại hóa chất nào khác do hiệu quả của nước làm mát có thể bị giảm.

Nước làm mát giả không đảm bảo khả năng làm mát động cơ sau thời gian ngắn sử dụng, có nguy cơ gây tổn hại nghiêm trọng hệ thống làm mát, bộ tản nhiệt, động cơ bị phá hủy do nóng quá mức.

Thành phần của nước làm mát giả có thể chứa các loại phụ gia ăn mòn kim loại, không phù hợp với cấu tạo của các chi tiết trong xe Toyota.

 

Bugi

Bugi là bộ phân hết sực quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của động cơ. Bugi có tác dụng đánh lửa điện, đốt cháy hỗn hợp khí nhiên liệu đã được nén, tạo ra công suất của động cơ.

Bugi chính hiệu Toyota được thiết kế dành riêng cho chiếc xe Toyota của bạn với chất lượng cao nhất thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

1. Điện cực trung tâm
Điện cực trung tâm của Bugi chính hiệu được làm bằng đồng, do đặc tính dẫn nhiệt tuyệt vời của đồng, nên làm tăng khả năng chịu nhiệt của Bugi, đảm bảo Bugi có phạm vi nhiệt chính xác và điện cực không bị nóng chảy tại điểm đốt nóng.

2. Điện trở trong chống nhiểu Radio và Vật liệu sứ cách nhiệt
Điện trở được đặt giữa điện cực trung tâm và lõi bugi, cho phép bugi chính hiệu Toyota có khả năng chống nhiễu cho các thiết bị điện tử trên xe, như sóng radio. Sứ cách nhiệt của Bugi chính hiệu rất tốt, không có lỗ hỗng bên trong nên có khả năng cách điện cao áp tốt, giữ ổn định và phát huy công suất động cơ.

3. Phạm vi nhiệt
Để động cơ làm việc có hiệu quả, Bugi phải có phạm vi nhiệt thích hợp. Nếu phạm vi trên không thích hợp, Bugi sẽ không đánh lửa, động cơ khó khởi động, giảm khả năng hoạt động và tiêu tốn nhiên liệu.

Tuy hình thức tương tự với Bugi chính hiệu Toyota nhưng cấu tạo và tính năng của Bugi không chính hiệu rất kém

1. Điện cực trung tâm không được làm bằng đồng nên khả năng truyền nhiệt của Bugi không chính hiệu rất kém

2. Sứ cách nhiệt kém và không có chống nhiễu radio
Bugi không chính hiệu không có khả năng chống nhiễu Radio do không có điện trở trong. Ngoài ra, Sứ cách điện của Bugi không chính hiệu có nhiều lỗ hổng, không có khả năng cách điện cao áp, dẫn đến giảm điện áp, động cơ bị bỏ máy và không phát huy được công suất. 

3. Khả năng chịu nhiệt kém
Sử dụng Bugi không chính hiệu có chất lượng kém với giải nhiệt quảng cáo đạt số 20 nhưng thực tế chỉ ở mức số 9 có thể dẫn tới nóng chảy điện cực, gây ra hư hỏng động cơ với chi phí sửa chữa rất lớn.

 

Sử dụng Bugi không chính hiệu có thể gây hỏng hóc cho động cơ xe của bạn.

Dưới đây là kết quả chúng tôi đã thử nghiệm chất lượng của Bugi không chính hiệu trong các điều kiện khác nhau.

1. Tăng tiêu hao nhiên liệu
Khả năng đánh lửa kém của Bugi không chính hiều dẫn đến đốt không hết nhiên liệu. Lượng nhiên liệu đốt không hết tạo thành muội than trên đầu điện cực  làm tăng tiêu hao nhiên liệu và động cơ khởi động kém.

2. Công suất động cơ giảm khi lên dốc hoặc trên đường cao tốc
Khả năng tản nhiệt kém do không được cấu tạo bằng đồng của điện cực trung tâm, làm động cơ không nổ, hoặc đánh lửa sớm, làm giảm công suất động cơ khi lên dốc hoặc hoạt động trên đường cao tốc, thậm chí gây hư hỏng động cơ.

3. Nóng chảy điện cực
Do chất lượng thấp của điện cực trung tâm nên khả năng truyền nhiệt của Bugi không chính hiệu rất kém. Nhiệt lượng tích tụ ở đầu Bugi lớn có thể gây nóng chảy điện cực gây ra hư hỏng động cơ với chi phí sửa chữa rất lớn.

Phụ tùng thân xe

Phụ tùng thân xe chính hiệu của Toyota có tác dụng hấp thụ các lực va chạm, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ an toàn cho hành khách. Phụ tùng thân xe của Toyota luôn luôn giữ xe bạn đẹp như ban đầu.

Phụ tùng thân xe chính hiệu Toyota được làm từ vật liệu có kết cấu vững chắc, có khả năng chịu đựng va chạm mạnh, đảm bảo tính thẩm mĩ do không bị gỉ, bạc màu sau thời gian dài sử dụng.

1. Độ bền
- Phụ tùng thân xe chính hiệu của Toyota được chế tạo bằng thép chịu lực và được mạ một lớp kẽm bảo vệ. Nhờ cấu tạo từ  những vật liệu chất lượng tốt, hình dáng xe không bị biến dạng, giữ được độ bóng sáng qua thời gian.

2. Khả năng lắp ráp chính xác hoàn hảo - Phụ tùng thân xe chính hiệu của Toyota có khả năng lắp ráp chính xác hoàn hảo do kích thước hoàn toàn phù hợp với thiết kế, hạn chế sự xâm nhập của nước, bụi bẩn, tăng độ bền và sức chịu lực của xe.

3. An toàn tin cậy
- Phụ tùng thân xe chính hiệu Toyota được phát triển và kiểm nghiệm bằng va chạm để đảm bảo sự antoàn tối đa trong trường hợp mạnh.

Phụ tùng thân xe không chính hiệu có kết cấu rất yếu do không đảm bảo yêu cầu kĩ thuật, vật liệu không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Khi xảy ra va chạm, khả năng chịu lực yếu dẫn đến tổn thương không đáng có

1. Vật liệu chế tạo phẩm cấp thấp
Phụ tùng không chính hiệu được làm bằng thép có phẩm cấp thấp và không được mạ kẽm, độ bền rất kém so với phụ tùng chính hiệu của Toyota. Trong thời gian ngắn sử dụng, phụ tùng này đã bị gỉ sét, biến dạng, khó đưa về hình dạng cũ.

2. Không đồng bộ và ăn khớp kém
Phụ tùng thân xe không chính hiệu không lắp ráp chính xác, phải được gia công lại trước khi lắp. Đây là nguyên nhân làm giảm khả năng chịu lực của phụ tùng, và phụ tùng dễ bị gỉ. Trong trường hợp xấu, nó gây ra tiếng kêu, nước lọt vào hoặc thậm chí có thể bị  bật tung ra.

3. Không an toàn với va chạm
Phụ tùng thân xe không chính hiệu không chỉ bị xấu về hình thức mà còn dễ bị gỉ, là nguyên nhân làm giảm độ bền của thân xe.  Phụ tùng thân xe giảm khả năng chịu đựng với va chạm, ảnh hưởng đến tính mạng người ngồi trên xe lớn.

1. Độ bền của xe giảm do chất lượng vật liệu yếu kém, thường xuyên phải thay thế do bị biến dạng. Những vết trầy xước, lồi lõm làm xấu đi vẻ bề ngoài và làm giảm giá trị của xe. 

2.Nước lọt vào trong xe từ các khe hở giữa các bộ phận gây rỉ sét, hỏng hóc các bộ phận khác. Xe vận hành không an toàn, các bộ phận không ăn khớp với nhau, hoạt động lỏng lẻo, có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào trên đường

Lọc không khí

Động cơ cần lượng lớn không khí cho việc đốt cháy nhiên liệu để hoạt động. Lọc không khí - lá phổi chiếc xe của bạn - là thiết bị dùng để lọc sạch không khí nạp trước, ngăn không cho bụi bẩn trong không khí đi vào động cơ làm kéo dài tuổi thọ động cơ.

Lọc gió chính hiệu Toyota không những lọc sạch tối đa lượng bụi tồn đọng trong không khí trước khi vào động cơ, mà còn có cấu tạo vừa khít với các chi tiết xung quanh nó. Điều này giúp động cơ hoạt động tốt, tiết kiệm nhiên liệu, kéo dài tuổi thọ.

2. Khả năng làm kín 
Lọc không khí chính hiệu Toyota được thiết kế phù hợp với  tiêu chuẩn kĩ thuật và kích thước của vỏ Lọc không khí. Không chỉ có vậy, do sử dụng vật liệu có chất lượng cao nên Lọc không khí chính hiệu Toyota không dễ dàng bị biến dạng dưới tác động của nhiệt độ từ đó tăng khả năng làm kín giúp hạn chế lượng bụi bẩn đi vào động cơ.

Lọc không khí không chính hiệu có khả năng lọc kém, gây tổn hại nghiêm trọng cho động cơ.

1. Khả năng lọc rất kém
Phần lớn Lọc không khí không chính hiệu có cấu tạo chỉ một lớp lọc, dễ bị bụi bẩn bịt kín, khiến lượng bụi lớn lọt vào động cơ sau thời gian ngắn sử dụng.

2. Tạo khe hở làm bụi lọt vào động cơ
Phần lớn Lọc không khí không chính hiệu có kích thước không phù hợp với tiêu chuẩn của Toyota sẽ tạo ra kẽ hở giữa phần tử lọc và vỏ lọc không khí sẽ cho phép một lượng lớn bụi bẩn lọt qua.

3. Dễ bị biến dạng do sử dụng vật liệu chất lượng kém
Với vật liệu cấu tạo kém chất lượng, lọc không khí giả dễ bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao, khả năng làm kín thuyên giảm, làm bụi lọt vào động cơ, là nguyên nhân gây hư hỏng động cơ.

Liên hệ
  • Đ/c: Số 220 Bis Điện Biên Phủ, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906882329
  • Website: toyotahiroshimatancang.com.vn
Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận tin từ công ty chúng tôi hàng tuần
Facebook Google+ Instagram Twitter Pinterest
Chính sách - quy định
2018 Copyright ©BĐS Đoàn Công Lý. All rights reserved. Design by NINA Co.,Ltd
Back to Top
Hotline: 0906882329