Vận hành và an toàn Toyota Yaris

  1. Home>
  2. Dịch vụ>
  3. Vận hành và an toàn Toyota Yaris

Yaris Cross sử dụng  động cơ xăng 1.5L với công suất 105 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 138 Nm tại 4200 vòng/phút. Động cơ này vừa mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Đây chính là ưu điểm để Yaris Cross có thể tự tin

Mức tiêu hao nhiêu liệu lý tưởng chỉ 3.56L/100km trong đô thị ( tương đương giá xăng 25.000 VND thì chi phí bỏ ra cho 1Km là khoảng 890 VND)

 Dòng xe này cũng được trang bị hộp số tự động vô cấp kép D CVT cho bản xăng và hộp số Hybrid e-CVT cho bản xe Hybrid. Kiểu hộp số này cho các bước chuyển mượt mà, hạn chế giật. Và tất nhiên là Yaris Cross cũng sử dụng kiểu truyền động cầu trước để xe ổn định, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Được trang bị hệ thống 4 phanh đĩa 15": 2 phanh trước, 2 phanh sau. Hỗ trợ cho hệ thống phanh này các công nghệ quen thuộc: ABS, EBD, BA, VSC, TRC, EBS, HAC, camera lùi, 6 túi khí.

Hệ thống đảm bảo an toàn của Yaris Cross được đánh giá là xuất sắc nhất ở phân khúc vào thời điểm này vì có thêm hệ thống đèn thích ứng AHB, DRCC, PMC, FDA, PCS, PTA nữa khách hàng nhé.

Như vậy Yaris Cross đang thể hiện rõ những ưu điểm về thiết kế và tính năng của mình. Trong đó, sự rộng rãi của khoang xe, tính êm ái, ổn định là điều được đông đảo khách hàng vừa ý nhất. Bên cạnh đó, dòng xe này đã có được sự sang trọng, hiện đại cần thiết của mẫu ô tô gia đình.

 Camera 360 giúp lùi xe an toàn hơn nhờ nhìn được bao quát được xung quanh xe.

 Cảnh báo điểm mù được tích hợp trên gương chiếu hậu, giúp cảnh báo cho khách hàng nhận diện nguy cơ va chạm tốt hơn

 Hệ thống RCTA cảnh báo xe cắt ngang giúp cảnh báo phương tiện cắt ngang khi đang lùi xe.

 Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC giúp dễ dàng khởi hành xe trên đường dốc nghiêng

[A]: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

[T]: 0906.88.2329 [E]: conglytoyota@gmail.com

Đăng ký nhận tư vấn

Design by : Vinatechco

Zalo
BÁO GIÁ NHANH