Ngoại thất Toyota Avanza

  1. Home>
  2. Dịch vụ>
  3. Ngoại thất Toyota Avanza

 

 

Avanza đã hoàn toàn “lột xác” so với thế hệ trước. Dòng xe này đã trở thành mẫu xe 7 chỗ có thiết kế cực kỳ bắt mắt theo hướng thể thao, cuốn hút. 

Cụ thể, dòng xe này có chiều dài, rộng, cao 4395 x 1730 x 1700 mm. Khoảng sáng gầm của Avanza rất cao với mức 200 mm. 

Quan sát từ đầu xe, người xem gần như không còn nhận ra vẻ cũ kỹ, bèo nhèo của thế hệ trước. Thay vào đó là 1 gương mặt góc cạnh đầy cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng với cụm đền LED trước. Điều đó được thể hiện qua thiết kế cụm đèn trước tinh xảo với 1 thanh mạ crom vuốt ngang. Chưa dừng lại ở đó, 2 hốc đèn sương mù của Avanza được “loe” rộng để tạo nên vẻ thể thao đầy cuốn hút. Trong khi đó, lưới tản nhiệt vẫn là kiểu hình thang ngược nhưng trau chuốt hơn để có được sự cá tính.

Avanza cũng có sự thay đổi nhẹ ở phần thân xe. Theo đó, các đường gân dập nổi đã đậm hơn. Và nó giúp tăng nét trẻ trung, bắt mắt cho mẫu MPV này. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu của xe cũng được “biến tấu”. Cụ thể, chi tiết này đã có chức năng chỉnh điện, gập điện. Tuy nhiên, đèn báo rẽ đã được tách rời và nẹp vào thân xe.

Avanza nhập khẩu được nâng cấp lên bộ mâm đúc 16”. Dẫu vậy thì thiết kế chấu đã có chút thay đổi. Và thiết kế mới với kiểu chữ V kiểu cách, tạo nên sự góc cạnh, giúp thu hút mọi ánh nhìn của người xem.

Cụm đèn hậu của Avanza cũng được làm mới. Và đó là thiết kế kiểu ngang. Và kiểu thiết kế này tạo nên sự cuốn hút hơn, cứng cáp hơn cho đuôi xe. Cụm đèn hậu được nâng cấp lên đèn LED.

Ngoài ra thì đuôi xe Avanza còn có cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh trên cao, ăng ten vây cá, camera lùi, cảm biến lùi, dưới thấp là 2 đèn phản quang.

Avanza mới có 4 màu ngoại thất bao gồm Trắng, Bạc, Bạc Tím, Đen

 

 

[A]: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

[T]: 0906.88.2329 [E]: conglytoyota@gmail.com

Đăng ký nhận tư vấn

Design by : Vinatechco

Zalo
BÁO GIÁ NHANH